Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

WORDCUP SÔI ĐÔNG CÙNG TIVI LCD SAMSUNG UA60F6400ARXXV CHỈ VỚI GIÁ 5,709,000 VNĐ

WORDCUP SÔI ĐÔNG CÙNG TIVI LCD SAMSUNG UA60F6400ARXXV CHỈ VỚI GIÁ 5,709,000 VNĐ
MÔ TẢ
LED TV series 6 của Samsung dẫn dắt bạn vào một thế giới mới hào hứng và thu hút hơn với tính năng giải trí Smart Hub. Smart Hub tập họp những nội dung và thông tin cần thiết vào một vị trí, và sắp xếp ngăn nắp theo từng trang. Bạn có thể sử dụng tất cả chỉ với vài động tác đơn giản trên TV.
Smart TV có thể hiểu bạn
Giờ đâu, bạn bạn có nhiều thời gian tận hưởng những chương trình yêu thích hơn là phải tìm kiếm trong cả ngàn kên khác nhau. Với Voice Interaction, bạn có thể yêu cầu Smart TV giới thiêu những chương trình hoặc bộ phim dựa theo thói quen xem TV của bạn. Sau một thời gian, S Recommendation đã có thể lọc chương trình dựa theo sở thích của bạn. Những bộ phim và chương trình sẽ không bị lặp lại. Thật đơn giản và dễ dàng.
Bước vào thế giới giải trí ấn tượng
Với giao diện thông minh Smart Hub, Samsung đang thay đổi việc định nghĩa "xem TV". Là một cổng điện tử giải trí tiên tiến, giao diện thông minh Smart Hub cho phép bạn tìm kiếm & kết nối nội dung dễ dàng, tiện lợi, được phân chia thành 3 bảng: giao diện thông minh Samrt Hub giúp bạn kết nối, ứng dụng (apps), mạng xã hội (social), hình ảnh (photos), phim & nhạc. Bạn có thể chọn các tính năng này dễ dàng bằng chuyển động.
 Note:
  * Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa & có thể không phản ánh giao diện thực
 * Nội dung, dịch vụ TV & những tính năng có thể thay đổi theo các vùng và khu vực
ON TV
Khi bạn vừa khởi động TV, tính năng ON TV sẽ giới thiệu những chương trình truyền hình hoặc những bộ phim dựa trên sở thích xem TV của bạn. Bạn có thể tận hưởng ngay những gì mình thích mà không cần tìm kiếm quá lâu.
Cùng nhau khám phá khoảnh khắc kỳ diệu
Tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất với tính năng clear motion của Samsung. Hình ảnh rọ nét, trung thực & liền mạch hơn dựa trên 3 yếu tố: tính năng, TV panel & ánh sáng bối cảnh. Để chất lượng được tối ưu, Samsung còn trang bị cho chiếc TV nhiều tính năng khác như Wide Colour Enhancer và Full HD, nhằm phục vụ tốt hơn cho người xem.
Thiết kế hiện đại kết hợp cùng trải nghiệm hoàn hảo
LED series 6 được thiết kế với One Design. Với khung hình mỏng hơn & màn hình lớn hơn, bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái nhất. Ngoài ra, thiết kế còn làm nội bật căn phòng của bạn, đem lại vẻ sang trọng.
Note: Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, thiết kế & màu sắc có thể thay đổ i theo khu vực.
Tận dụng khả năng kết nối
LED series 6 của Samsung có thể kết nối & tải thông minh, dữ liệu từ bất cứ thiết bị nào. Chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV là bạn có thể tận hưởng những bộ phim, xem những tấm hình & nghe nhạc thỏa thích. Với Wi-Fi được cài sẵn, bạn có thể dùng TV như một chiếc máy tính thông thường.

 TÍNH NĂNG TIVI LCD SAMSUNG UA60F6400ARXXV
  » Màn hình 3D FullHD 1920 x 1080
  » Tần Số Quét : 400Hz ( CMR )
  » Phiên bản Smart Hub 2.0
  » Điều khiển bằng giọng nói
  » Wireless LAN tích hợp

ĐIỆN THOẠI : 08-38385611 - 0903.343.194
Địa Chỉ: 34 Nguyễn cư Trinh- Quận 1- HCM
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer