Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

TV màn hình lớn, giá rẻ đắt khách mùa World Cup

TV màn hình lớn, giá rẻ đắt khách mùa World Cup

Loạt TV bán chạy nhất thời gian này tại các siêu thị điện máy là các model LED màn hình từ 50 inch trở lên, giá dưới 20 triệu đồng. 
[Caption]
Hàng chục mẫu TV thế hệ mới vừa đổ bộ vào thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc marketing siêu thị điện máy Media Mart (Hà Nội) cho rằng, nhu cầu của người dùng tại các thành phố lớn bắt đầu tập trung nhiều vào các dòng TV kích thước trên dưới 50 inch để thay thế TV màn hình phẳng thế hệ cũ vốn có kích cỡ nhỏ chỉ 32, 37 inch. Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ cũng khiến cho giá TV kích thước lớn ngày càng hạ nên phân khúc này nhận được nhiều quan tâm.
Thực tế, mức giá của các dòng TV LED đã rẻ ngang với TV LCD, hiện tại, model LED 32 inch cũng chỉ từ 5 đến 7 triệu đồng. Ngay cả với dòng TV kích thước lớn từ 42 hay 47 inch, mức giá cũng giảm tới vài triệu đồng so với năm ngoái. Thậm chí, với số tiền chỉ hơn 11 triệu đồng, người dùng đã có thể sắm được một chiếc TV LED Full HD kích thước xấp xỉ 50 inch như model 49LB551T của LG, rẻ tới một phần ba giá nếu so với model cùng kích thước năm 2013.
Năm nay, cuộc cạnh tranh giữa các hãng TV cũng tỏ ra sôi nổi hơn nhờ World Cup. Chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, thị trường đón nhận hàng chục mẫu TV thế hệ mới trong đó Sony và LG là những cái tên gây chú ý nhất.
Dòng Bravia 2014 của nhà sản xuất tới từ Nhật được làm mới với 17 model thuộc 2 dòng series W và X có kích thước 49 cho tới 85 inch. LG bổ sung một loạt TV mới từ LED tới OLED cao cấp, tung ra thêm TV Ultra HD với nhiều kích thước và giá bán "mềm" hơn. TV Full HD cũng được nâng cấp với nền tảng Smart TV chạy hệ điều hành Web OS.
Trong khi đó, Samsung có màn công bố hoành tráng mẫu TV 4K UHD cong đầu tiên thế giới HU9000 55 và 65 inch. Những thương hiệu khác như Sharp, Toshiba, hay thậm chí cả TCL cũng tận dụng không khí của World Cup 2014 để đưa ra thị trường nhiều mẫu mã mới, phục vụ cho nhu cầu xem bóng đá.
Điểm chung ở loạt TV có mặt trên thị trường là giá thành ngày càng giảm, đặc biệt ở phân khúc cao cấp, đại diện ngành hàng TV của siêu thị Pico (Hà Nội) chia sẻ, các mẫu TV UHD mới ra như Sony X8504A hay Samsung HU7000, LG UB850T có giá từ 40 đến 80 triệu đồng thay vì lên tới cả trăm triệu đồng như hồi cuối năm ngoái. Ngay cả mẫu TV OLED cong 55 inch đời mới 2014 của LG, EA970T, giờ cũng hạ xuống còn 129 triệu đồng do đã được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. So với TV Full HD, giá chung của TV Ultra HD cùng kích thước hiện giờ chỉ đắt hơn 10 đến 15%.
IMG-5078-JPG.jpg
World Cup 2014 sắp khai mạc, thời gian tới đây được kỳ vọng sẽ kéo sức mua của mặt hàng TV hè năm nay đi lên, làm thị trường sôi động nhộn nhịp hơn một vài tháng trước đó. Theo dự báo của một nhà sản xuất tại thị trường trong nước, ngành hàng TV nói chung ở thời điểm giữa năm nay sẽ tăng ít nhất từ 10 đến 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuấn Anh ( Số Hóa)
CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP

ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÔNG DÂN VIỆT NAM

CHỈ CẦN HỘ KHẨU VÀ CMND PHOTO

KHÔNG CẦN CHỨNG MINH THU NHẬP

KHÔNG CẦN CÔNG CHỨNG

KHÔNG THẾ CHẤP

ĐIỆN THOẠI : 08-38385611 - 0903.343.194
Địa Chỉ: 34 Nguyễn cư Trinh- Quận 1- HCM
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer